ขนส่ง LEX ของ Lazada ยังไหวอยู่เนาะ?

ในฐานะผู้ขาย ณ ตอนนี้โดนเปลี่ยนขนส่งอัตโนมัติ เป็น LEX ไม่ว่าถ้าทุกอย่างดีย์

แต่ประเดิมเปลี่ยนวันแรก กดพร้อมจัดส่งวันนี้กดก่อนเที่ยง มารับในอีก 2 วันถัดมา ก็เลยเวลาของระบบซิคะรออะไร
แล้วยังไงต่อ % การจัดส่งร้านลดไปตามระเบียบจ้าาาาา

ยื่นคำร้องในหัวข้อเข้ารับพัสดุช้าไปแล้วในครั้งแรก บอกไม่สามารถคืนได้ เพราะ ปลายทางที่ส่งเป็นขนส่งอื่น
หืม???????????????แล้ว??????????? เราเป็นฝ่ายเลือกเปลี่ยนขนส่งหรอ ก็ย้อนดูไม่มีนะ
ระบบเปลี่ยนเอง แล้วยังไงต่อ อ่อออออ ร้านต้องเป็นคนรับผิดชอบหรอจ๊ะ หรือยังไงคะสาว!!!

ก็เลยถามในรอบที่ 2 พร้อมส่งเลขคำสั่งซื้อที่มีปัญหาว่าปลายทางขนส่งไม่ใช่ LEX ไป
ก็ยังยืนยันว่า สามารถยื่นได้เฉพาะที่เป็นของ LEX เท่านั้น
ดิชู้น.......เลยถามกลับไป : แต่ต้นเหตุที่แจ้งไปคือเข้ารับพัสดุช้า คือ LEX นะ ปลายทางคืออีกขนส่งนึง ไม่น่าเกี่ยวกันนะ
ก็แนบรูปให้ดูเพื่อไม่รู้ว่าเราหมายความว่าไง ก็ถึงบางอ้อ (- -" ชั้นอธิบายเหนื่อยนะสาว)

*** คำถามที่ 1 : ใครรู้บ้างคำว่า "เข้ารับพัสดุช้า" กับ "จัดส่งพัสดุช้า" มันมีความหมายเดียวกัน
หรือดิชู้น.............เข้าใจผิดเองว่ามันคนละความหมาย?

ต่อนะ ดิชู้น...............ก็เลยแจ้งไปว่ารบกวนพิจารณาเลขพัสดุใหม่อีกรอบทีนะจ๊ะ
รอบนี้ขอข้อมูลที่น่าประทับใจทีค่ะ (เหนื่อยแล้วเด้อ ฟาดฟันเรื่องขนส่งเนี่ย)
จะไม่พิจารณาใหม่ไม่ได้นะจ๊ะ ทำถูกต้องทุกอย่าง แต่ต้องมาทำคะแนน และรักษาคะแนนเพิ่ม
จากปัญหาที่ (ดิชู้นนนนนนน นอ หนูอีกไม่รู้จบสิ้น) ไม่ได้ก่อจร้าาาาา

ก่อนแจ้งให้รักษาคะแนน รบกวนแจ้งขนส่งของสาวก่อนเนาะว่า เข้ามารับให้ตรงเวลาก่อนเถอะ
อันไหนผิดเราก็ขอโทษและปรับตามนโยบายทุกอย่าง
แต่อย่ามาโบ้ยว่าเป็นความผิดคนนั้น คนนี่เลย ความผิดตัวเอง รับผิดตัวเองจบสวยกว่า

แล้วก็นะ ถ้าระบบจัดส่งตัวเองยังไม่พร้อมให้บริการ ก็อย่างเพิ่งบังคับเปลี่ยนขนส่งร้านอื่นอัตโนมัติเลย
เสียทั้งเวลาแจ้งเรื่อง เสียเครดิตร้าน รอคำตอบก็แทบจะรีเฟรชอีเมลล์ทุกชั่วโมงอ้อนวอนให้ตอบซักทีจะได้รู้ว่าทำไงต่อ

ฝากถึง LEX ของ Lazada ทีนะคะ ปรับปรุงระบบนิด เราจะได้ Happy ทั้งสองฝ่ายเนาะ ยังอยากขายของด้วยกันอยู่ค่ะ
แต่ถ้าไม่ปรับปรุง ดิชู้นนนนนนน จะเซย์ กู๊ด บายแล้วค่ะ

เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกร้านนะคะ เราจะผ่านไปด้วยดีเจ้าค่ะ Happy.............................................
บั่ยยยยยยยยยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ การบริหารจัดการ Lazada Express (LEX) Lazada ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่